NÊN HAY KHÔNG NIỀNG RĂNG MẮC CÀI MẶT TRONG

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong là một phương pháp chỉnh nha mới, cũng sử dụng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mặt trong được cho là một phương án niềng răng thẩm mỹ hiệu quả, vì “không ai biết bạn đang niềng răng trừ chính bản thân bạn”, tuy nhiên thực tế liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa khá nhiều phiền phức và rủi ro.

Niềng răng mặt trong – Nha khoa uy tín Vũng Tàu Việt Nga

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong

  • Thẩm mỹ cao
  • Ngăn chặn các bệnh về răng miệng
  • Không gây tổn thương môi má
  • Quá trình niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. Phương pháp niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển toàn diện.

Nhược điểm

  • Bất tiện khi ăn nhai: Niềng răng mặt trong làm bạn ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng
  • Bất tiện khi nói chuyện: Đeo niềng răng thường đã khiến bạn bị cộm, đau khi nói chuyện rồi, nhưng đeo niềng răng mặt trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bạn.
  • Bất tiện khi vệ sinh: Khi đeo niềng, bạn rất khó vệ sinh. Cũng như khó nhìn thấy các vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Vì vậy nguy cơ hôi miệng là rất cao.
  • Chi phí cao do kỹ thuật rất khó thực hiện.

Đến Nha khoa Việt Nga để các bác sĩ tư vấn rõ hơn về tình trạng răng miệng của bạn và chỉ dẫn đúng cách để có hàm răng đẹp.

📞 HOTLINE TƯ VẤN0941320111 – 0941276111
➦ Hoặc #comment số điện thoại được tư vấn miễn phí.
➦ Hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình điều trị.
 Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, p4, tp Vũng Tàu.


ĐÂU LÀ THÓI QUEN XẤU ẢNH HƯỞNG TỚI RĂNG MIỆNG CỦA TRẺ
Phone