SÂU RĂNG - RĂNG SÂU - VIÊM NHA CHU

CHỮA TỦY RĂNG VŨNG TÀU

Rất nhiều khách hàng chưa nắm rõ về cấu trúc răng, những bệnh lý về răng thường gặp phải, cách phòng tránh và điều trị hiệu quả tối ưu.

Việc hiểu rõ về sâu răng, viêm nha chu, chữa tủy răng, trám răng giúp quý khách chăm sóc sức khỏe răng tốt hơn và có giải pháp điều trị kịp thời, hiệu quả, tối ưu ngân sách.

1/ SÂU RĂNG - RĂNG SÂU - TRÁM RĂNG - CHỮA TỦY RĂNG: CÓ THỂ PHỤC HỒI.

Sâu men răng, sâu ngà răng, sâu (viêm) tủy răng, 3 cấp độ nguy hiểm của sâu răng.

​​2/ VIÊM NHA CHU - KHÔNG THỂ PHỤC HỒI:

Viêm nha chu khác với sâu men & sâu ngà nhẹ, khi đã viêm nha chu cho dù có điều trị thì cũng không thể phục hồi chân răng như ban đầu.

3/ LÀM SAO ĐỂ PHÒNG NGỪA SÂU RĂNG & VIÊM NHA CHU:

Ngoài việc giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày (kiến thức phổ biến) thì 06 tháng 1 lần khách hàng nên đến Nha khoa để làm sạch mảng bám, phát hiện sâu men kịp thời và làm sạch, trám điều trị trước khi xảy ra sâu ngà, viêm tủy. Tương tự như vậy nếu được làm sạch mảng bám thì sẽ không thể có viêm nha chu.

4/ HIỂU VỀ CHỮA TỦY RĂNG:

5/ GIÁ TRỊ KHI TRÁM RĂNG CHỮA TỦY RĂNG TẠI NHA KHOA VIỆT NGA VŨNG TÀU:
  • Thiết bị chụp phim hiện đại giúp chuẩn đoán chính xác 100% tình trạng răng.
  • Máy lấy vôi răng bằng sóng siêu âm siêu nhẹ nhàng.
  • Thuốc tê Septodont số 1 thế giới giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và an toàn cho sức khỏe.
  • Máy lấy tủy tự động và tay nghề bác sĩ giỏi bảo đảm không sót tủy răng gây tái phát viêm nhiễm sau điều trị.
  • Chất che bảo tồn tủy số 1 thế giới MTA Flow của Ultradent Mỹ và Composite số 01 thế giới Universal của GC Global Nhật Bản bảo hành 01 năm và độ bền lên tới 05 năm.
  • Điều trị dứt điểm không tái phát.
  • Luôn cố gắng tối đa bảo tồn tủy.

SÂU RĂNG - RĂNG SÂU - VIÊM NHA CHU

TRÁM RĂNG VŨNG TÀU

Đặt lịch ngay để phòng tránh & điều trị sâu răng/ viêm nha chu với Bác sĩ của Việt Nga.

Giảm -5% khi đặt lịch trước qua tổng đài hoặc booking online trên hệ thống.

Phone