NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NHA KHOA VIỆT NGA

Đi tìm địa chỉ khám nha khoa uy tín ở Vũng Tàu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và Nha Khoa Việt Nga là một trong số đó. Trong hành trình 8 năm phát triển, chúng tôi đã tạo được những dấu ấn riêng trong lòng khách hàng và cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để trở thành địa điểm hàng đầu về Nha khoa được khách hàng yêu thích. Dưới đây là 4 điểm tuyệt vời mà chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng của mình.


1. Đội ngũ Bác sĩ 100% chuyên môn Nha khoa, bằng cấp chuẩn; giàu kinh nghiệm và tận tâm, yêu nghề

Chúng tôi có 2 cơ sở hoạt động tại Tp. Vũng Tàu đã sở Y tế cấp phép, để đáp ứng nhu cầu của Quý khách. Khi đến với nha khoa của chúng tôi, Quý khách sẽ được tư vấn chu đáo, các bác sĩ  thăm khám chi tiết, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại để chuẩn đoán các vấn đề răng miệng chính xác nhất, đồng thời tư vấn phương pháp và chi phí hợp lý để Quý khách yên tâm, thoải mái.


2. 100 % Vật liệu và dụng cụ chính hãng 

Chúng tôi nhập khẩu nguyên vật liệu, dụng cụ chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới ở Mỹ, Anh, Đức, Thụy sĩ, Hàn quốc. Đảm bảo nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.


3. 100 % Bảo hành khi làm răng thẩm mỹ

Các dịch vụ bảo hành của chúng tôi là: Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ. Do đó, trong quá trình sử dụng và thuộc thời gian bảo hành; Quý kháckhách được bác sĩ thăm khám và làm miễn phí.


4. 100% Khách hàng có bộ dụng cụ riêng

Thiết bị nha khoa và dụng cụ của khách được bảo quản đúng theo tiêu chuẩn Y Khoa và mỗi khách sẽ có một bộ dụng cụ riêng, vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn sức khỏe.


5. Áp dụng bảo lãnh trực tiếp cho thẻ chăm sóc sức khỏe PVI Care

Thủ tục của chúng tôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của quý khách; số tiền bảo hiểm sẽ được chi trả trực tiếp vào hóa đơn dịch vụ.

Các dịch vụ áp dụng là: Cạo vôi đánh bóng, điều trị nha chu, Nhổ răng, Chữa tuỷ, Trám răng sâu, mòn cổ răng ...

Nếu Quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín và ở Vũng Tàu, hãy ghé thăm cơ sở gần nhất của chúng tôi để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

---------

HỆ THỐNG NHA KHOA VIỆT NGA

CS1: 111 Nguyễn Văn Trỗi, F4, Tp.Vũng Tàu

Zalo :0941 320 111 - 0941 765 111

 CS2: D1-2/22 Nguyễn Hữu Cảnh, KĐT Chí Linh, Tp. Vũng Tàu

Zalo: 0857 168 279


trong Tin Tức
CẢNH BÁO: NHANH TAY “RINH” QUÀ TẶNG LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC RĂNG XINH
Phone